Tích lũy 9 cách chơi bắn cá hiệu quả trên điện thoại 2024

Cách chơi bắn cá hiệu quả mà cao thủ chia sẻ trong bài viết này có thể giúp bạn nâng cao trình độ và kỹ năng. Những kinh nghiệm đó được đúc kết từ sai lầm, thất bại trong quá trình thực chiến. Vậy nên mọi người xem được bài viết này hãy dành ra 5 phút để đọc kỹ từng phương pháp.

Cách chơi bắn cá hiệu quả từ thuật toán

Việc nắm vững các thuật toán trong game bắn cá rất quan trọng. Cách chơi bắn cá hiệu quả này rất dễ tiếp cận cho cả người chơi lâu năm và mới tham gia, trung bình mỗi con cá sẽ sử dụng 4 đến 5 viên đạn. 

Do đó khi bạn xả 3 viên đạn thì khả năng bị chết rất thấp còn 6 viên trở lên thì bị dư thừa. Việc áp dụng các thuật toán sẽ giúp mọi người tính được lượng đạn phù hợp với mỗi sinh vật biển.

Mọi người cần phải xác định trong vòng 1 phút thì có bao nhiêu con cá bơi ra khỏi bàn. Sau đó bạn thống kê những con cá lặp lại trong vòng 1 phút đó. Ở lượt chơi sau, cứ cách từng đấy giây mọi người lại xả đạn để tiêu diệt chúng.

Ai cũng nên áp dụng cách chơi bắn cá hiệu quả để thu về số tiền lớn
Ai cũng nên áp dụng cách chơi bắn cá hiệu quả để thu về số tiền lớn

Hiểu quy luật và thành thạo kỹ năng là cách chơi bắn cá hiệu quả 

Mọi người muốn áp dụng cách chơi bắn cá hiệu quả đúng thì phải nắm vững luật chơi đây là điều kiện cơ bản và tiên quyết trước khi thực chiến.

READ  Bắn cá online Sodo66 nhanh tay nhận 100K vào tài khoản

Bắt đầu trò chơi, mọi người sẽ được cung cấp các trang vũ khí hoặc tự bỏ tiền ra để mua những thiết bị có tính sát thương cao. Sau đó, bạn quan sát những sinh vật biển muốn hạ gục và xây dựng các chiến thuật bắn súng hiệu quả để tiêu diệt nó.

Mỗi con bị giết, hội viên sẽ nhận được một lượng xu thích hợp. Cá lớn thì xu sẽ khủng còn cá nhỏ thì xu ít. 

Chia sẻ 9 cách chơi bắn cá hiệu quả 10% từ ngư thủ chuyên nghiệp

Dưới đây chính là 9 cách chơi bắn cá hiệu quả mà bạn nên áp dụng tại Sodo66 từ hôm nay. 

Tính vận tốc của các con cá đang bơi 

Thời gian bắn cá rất ngắn nên đòi hỏi sự linh hoạt và nhanh nhẹn của người tham gia. Mọi người muốn xác định được quy luật của trò chơi thì phải quan sát tỷ lệ trả thưởng và số lượng sinh vật. 

Sau đó, bạn tính số lượng xu thưởng tương ứng với mỗi loại cá. Đố với con có điểm lớn thì chúng có xu hướng bơi như thế nào, thời gian xuất hiện là bao lâu.

Bạn cũng cần tính toán tương tự cho các con cá nhỏ hơn, để tìm ra quy luật chung của mỗi loại.

Cách chơi bắn cá hiệu quả theo “ria” chuẩn đến 99.9%

Cách chơi bắn cá hiệu quả nhất hiện nay chính là áp dụng chiến thuật chơi ria. Hiện nay nhiều người chỉ tập trung vào các loại cá lớn, vì họ nghĩ rằng những con này sẽ có số tiền lớn khi bắn trúng.

Điều này hoàn toàn đúng, tuy nhiên nó chỉ hiệu quả thật sự khi bạn đã có quá nhiều kinh nghiệm chơi. Lúc đó thời gian, công sức và tiền bạc bạn bỏ ra để săn mồi các con cá này sẽ ít hơn.

Ngược lại những người mới, nếu họ chỉ tập trung vào cá lớn mà quên mất đi các con nhỏ thì kết quả sẽ không đạt được hiệu quả. 

READ  Bắn cá online ăn tiền thật: Cơ hội hay lời quảng cáo ảo?
Phương pháp bắn cá theo ria vô cùng hiệu quả
Phương pháp bắn cá theo ria vô cùng hiệu quả

Bắn cá liên tục khi bơi theo bầy đàn

Những đàn cá di chuyển cùng với nhau sẽ dễ giết hơn các con đơn lẻ, do mật độ của chúng rất nhỏ nên việc giết cá vô cùng thuận tiện. Khi những đàn cá bơi qua ống nhòm mà đi theo bầy đàn, bạn phải lên đạn.

Cứ gặp 1 con cá thì xả 1 viên, sau đó 2 con nâng lên 4, 3 con thì bắn 6 và xả đạn liên tục đến khi giết hết cả bầy đàn thì dừng lại.

Tận dụng vị trí hang động và vách núi là cách chơi bắn cá hiệu quả

Mặc dù thời điểm cá bơi vào các hang động sẽ khó bị giết hơn nhưng bạn có thể tận dụng nó như một lợi thế để làm tăng thêm lực sát thương. 

Mỗi lần bắn súng, bạn chỉ cần quay đầu vào các vách tường và dãy núi, đây là một trong số cách chơi bắn cá hiệu quả và tiết kiệm được nhiều nguyên liệu nhất hiện nay.

Lúc này đạn từ 2 phía sẽ bay ngược lại và va chạm vào nhau, những con cá đang bơi trên đoạn đường đó sẽ bị tiêu diệt toàn bộ. Với cách chơi này, mọi người cần phải tận dụng thời gian tuyệt đối trong vòng 10 đến 20 giây.

Lựa chọn súng đại bác đối với loại cá nhỏ và kích thước trung bình

Bạn không thể nào sử dụng súng  cấp độ để tiêu diệt đại boss, bởi vì khả năng giết được nó chỉ chiếm 5.6%. Vậy nên mọi người phải áp dụng bom đạn, để làm giảm sút khả năng di chuyển của cá.

Sau đó, bạn hãy dùng lưới văng và thuốc độc để tiêu diệt những con cá mập. Còn cá có giá trị thấp hơn thì mọi người có thể dùng súng để ngắm bắn như đại bác, súng 7 cấp độ,..vv.

Lựa chọn loại súng phù hợp với từng loài cá khi đi săn bắn
Lựa chọn loại súng phù hợp với từng loài cá khi đi săn bắn

>>>Xem thêm: Bắn cá đổi xu – Nhiệm vụ săn Boss lớn nhận xu khủng 

Chọn thời gian cá bơi đơn lẻ để tiêu diệt

Các loại cá bơi đơn lẻ sẽ di chuyển theo 1 – 2 con khác nhau, mỗi con sẽ có tốc độ và hướng bơi riêng. Ngay khi bạn nhắm được mục tiêu, thì hãy đợi thời điểm nó bơi ra giữa đại dương, thì bắn nó.

READ  Bắn cá đổi xu - Nhiệm vụ săn Boss lớn nhận xu khủng 

Khi đó, bạn không bị bất cứ vật cản nào chắn đường, nên xác suất bắn trúng sẽ cao hơn. 

Áp dụng toán học trong game bắn cá online

Cách chơi bắn cá hiệu quả dựa vào toán học sẽ giúp bạn tính toán được những loại cá nào có khả năng giết chết và ngược lại. Theo đó, mọi người hãy tính số điểm của con cá mà bạn muốn bắn và lấy số điểm đó chia cho số lượng đạn.

Khi mà phần trăm thắng cao hơn 70% thì mọi người nên lựa chọn con cá đó để hạ gục còn tỷ lệ thấp hơn 50% thì tốt nhất là bạn chuyển sang mục tiêu khác.

Nếu nó giao động từ 60% thì người chơi có thể mạo hiểm, nhưng phải sử dụng các kỹ năng bắn súng điêu luyện.

Dựa vào toán học để tìm ra cách chơi bắn cá hiệu quả 100%
Dựa vào toán học để tìm ra cách chơi bắn cá hiệu quả 100%

>>>Xem thêm: Bắn cá online ăn tiền thật: Cơ hội hay lời quảng cáo ảo?

Bắn cá ngay lúc vừa bơi ra khỏi bàn chơi

Trong game, các loại cá sẽ xuất hiện từ bàn bơi ra nên bạn hãy tận dụng ngay thời điểm này để giết chúng. Mọi người hãy điều đạn ở đúng hướng và góc bàn để ngắm trực diện vào các mục tiêu.

Những con cá mới sẽ có xác suất bắn trúng dễ hơn những con cá đã bơi được một thời gian, vì chúng không đề phòng.

Cách chơi bắn cá hiệu quả là điều chỉnh nòng súng 35 độ so với màn hình

Một cách chơi game bắn cá hiệu quả mà bạn nên áp dụng chính là điều chỉnh nòng súng vào vị trí dễ bắn nhất. Với phương pháp này mọi người cần phải căn chuẩn góc bắn cách 35 độ so với bàn cá bơi ra.

Ở hướng này cá di chuyển rất nhiều, thậm chí nó còn hay đi theo bầy đàn nên mật độ dày đặc. Lúc này người chơi cứ liên tục tăng đạn lên gấp 5, gấp 6 lần so với những lượt bắn thường thì khả năng giết chết chúng rất cao.

Lựa chọn level bắn cá phù hợp có xác suất thắng cao hơn

Mọi cách chơi bắn cá hiệu quả sẽ đạt tối đa khi bạn lựa chọn đúng các phòng game, level phù hợp với năng lực của bản thân. Hiện nay Sodo66 đang cung cấp 3 phòng chơi dành cho người mới, cao thủ và hoàng gia.

Bạn cần hiểu rõ năng lực và trình độ bắn súng đang ở cấp nào để chuẩn bị nguồn vốn cho thích hợp. Khi nào mà trình độ và kỹ năng tăng lên thì mọi người hãy nâng lên cấp bậc cao hơn.

Bắn cá theo đúng trình độ sẽ giúp bạn chinh phục mọi sinh vật
Bắn cá theo đúng trình độ sẽ giúp bạn chinh phục mọi sinh vật

Kết luận

Những chia sẻ về cách chơi bắn cá hiệu quả đã được tổng hợp đầy đủ và chi tiết ở bài viết dưới đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cái uy tín, chất lượng để đi săn mồi thì còn chần chờ gì nữa mà không đến luôn Sodo66 để săn mồi.